Có phải bạn quan tâm lãi suất cho vay tín chấp Agribank 2017 hiện nay như thế nào? và lãi suất cho vay ngân hàng Agribank thấp hay cao

trước tiên việc khách hàng thường hay thắc mắc rằng "lãi suất vay nhà băng Agribank 2017 ra sao?" và chương trình cho vay tín chấp Agribank có dễ không? được gửi đến hộp thư điện tử của chúng tôi.

Nào hãy cùng hệ thống vaynhanh24h trả lời các câu hỏi trên một cách chi tiết nha.

Về lãi suất vay ngân hàng Agribank

Agribank bây chừ là nhà băng 100% vốn quốc gia nên việc lãi suất cho vay tín chấp Agribank so với mặt bằng chung của thị trường tài chính nói riêng và các nhà băng tại Việt Nam nói chung là rất rẻ.

Tìm hiểu cùng chúng tôi về lãi suất cho vay tín chấp Agribank hiện nay như thế nào?
Các đối tượng được ngân hàng tương trợ vay thường là cán bộ công viên chức chức quốc gia có nguồn thu nhập ổn định dẫn đến bảo đảm khả năng chi trả hàng tháng cho khoản vay.

Trong năm 2017 lãi suất vay vốn ngân hàng Agribank hiện so với năm ngoái đã có nhiều đổi thay và mức lãi suất ứng dụng chính thức là từ 0.8%/tháng.

Chương trình cho vay tín chấp Agribank có dễ không?

Nói dễ khi vay tín chấp tại Agribank thì thực sự là không vì chưng ngân hàng này chỉ đang ứng dụng cho vay dành cho các đối tượng khách hàng được trả lương chuyển khoản qua ngân hàng Agribank. Và tham khảo video chỉ dẫn thủ tục vay tín chấp này:



Ngoài ra chính sách cho vay của nhà băng Agribank hướng đến các đối tượng thu nhập cao nên hạn mức cho vay lớn tối đa lên đến 500 triệu đồng không cần tài sản thế chấp.

Những điều kiện vay Agribank cần biết

Để được tương trợ với mức lãi suất vay tín chấp Agribank năm 2017 tốt thì các khách hàng cần có những nhân tố điều kiện như sau:
  • Độ tuổi vay vốn nằm ở khoảng 21 đến 60 tuổi
  • Đang làm công ty trên 1 năm và có lương chuyển khoản ngân hàng Agribank
  • Mức thu nhập cao tối thiểu 10 triệu đồng.


Với bài viết chia sẽ trên đây chắc hẵn khách hàng đã biết được mức lãi vay ngân hàng Agribank là bao nhiêu rồi nhé. Cần chúng tôi có thể tìm tại Vaynhanh24h.net để được hỗ trợ.