Là đơn vị đi đầu về dịch vụ vay tín chấp ngân hàng VPBank đang ngày càng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và ưa chộng. Ngân hàng này hiện nay đang có chương trình hỗ trợ với nhiều sản phẩm vay có thủ tục điều kiện vay dễ dàng và nhanh chóng. Trong số đó có thể kể đến như: vay tín chấp bằng bảo hiểm nhân thọ, vay qua hóa đơn điện hay vay tín chấp bằng lương… Với mỗi sản phẩm vay, ngân hàng này đều có những quy định và thủ tục vay riêng.

Hằng ngày tổng đài tư vấn của hỗ trợ vay vaynhanh24h.net nhận được rất nhiều câu hỏi của các bạn có nội dung xoay quanh vấn đề thủ tục và điều kiện vay vốn ngân hàng VPBank. Và câu hỏi hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp đến các bạn có nội dung cơ bản liên quan đến vấn đề hợp đồng lao động khi làm hồ sơ vay tín chấp bằng lương. Mời các bạn đang có cùng câu hỏi hay đang ở trong tình huống này hãy cùng vaynhanh24h đi tìm câu trả lời cho vấn đề này với trường hợp cụ thể như sau:


Anh Trường Sơn (Thanh Khê, Đà Nẵng) gửi câu hỏi về cho chúng tôi với nội dung: “Tôi đang có nhu cầu vay vốn ngân hàng, qua lời giới thiệu của người bạn tôi biết đến chương trình vay vốn tín chấp bằng lương của ngân hàng VPBank. Tôi cũng được biết ngân hàng này còn có yêu cầu người vay phải có hợp đồng lao động và phải cung cấp bảng lương của công ty. Nhưng tôi chỉ có hợp đồng thời vụ vậy tôi có được vay tín chấp tại Đà Nẵng ngân hàng VPBank không?

Dịch vụ hỗ trợ vay vaynhanh24h.net xin được trả lời câu hỏi của anh Trường Sơn như sau:

Hiện nay ngân hàng VPBank đang có tổ chức chương trình hỗ trợ vay tín chấp lương với khoản vay từ 10 triệu đến 70 triệu đồng cho tất cả các đối tượng là người đi làm hưởng lương. Người có nhu cầu vay phải đang công tắc trên 3 tháng tại một cơ quan, công ty và được đơn vị đó trả lương 3 lần. Ngoài ra người vay phải có lịch sử tín dụng tốt không có nợ xấu, nợ quá hạn hay đang có khoản nợ thế chấp khác trên 140 triệu đồng.

Suy xét kỹ hơn đối với hợp đồng lao động: Nếu người vay chỉ có hợp đồng thời vụ nhưng được trả lương qua thẻ ngân hàng, có sao kê lương thể hiện đầy đủ thông ty của công ty và nội dung là trả lương hàng tháng thì vẫn được xem là đủ điều kiện vay tín chấp theo lương tại ngân hàng VPBank. Bởi VPBank quy định khi vay tín chấp lương mà người vay có lương chuyển khoản qua thẻ ngân hàng thì không cần phải cung cấp hợp đồng lao động.

Ngoài ra các trường hợp khác đối với người lao động chỉ là cộng tác viên thì cũng yêu cầu tương tự. Ngân hàng VPBank chỉ đồng ý với những hợp đồng có đính kèm bảng lương, có sao kê lương của ngân hàng.

Và như đã nhắc đến ở bên trên thị hiện nay tại ngân hàng Vpbank ngoài chương trình hỗ vay tiền qua bảng lương thì có các bạn có thể lựa chọn những khoảng vay khác như là vay tiền điện, vay bảo hiểm nhân thọ, vay theo hợp đồng tín chấp cũ. Với khoản vay cũng được hỗ trợ tối đa từ 10 triệu đến 70 triệu đồng nên các bạn có thể dễ dàng lựa chọn khoản vay phù hợp với mình. Nếu các bạn cảm thấy mình đủ điều kiện vay vốn ngân hàng Vpbank thì có thể chuẩn bị một số giấy tờ thủ tục sau:
  • · Cung cấp bản sao CMND có thời gian cấp dưới 15 năm.
  • · Hợp đồng lao động trên 3 tháng.
  • · Bảng lương sao kê ngân hàng hoặc bảng lương tiền mặt.
  • · Sổ hộ khẩu gốc hoặc sổ hộ khẩu photo đầy đủ 16 trang nguyên bìa.
Trên đây là câu trả lời cho những thắc mắc của các bạn liên quan đến vấn đề hợp đồng trong khi vay tín chấp qua lương. Nếu các bạn vẫn còn nhiều vấn đề thắc mắc hay cần tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi dịch vụ tư vấn vay vaynhanh24h.net để được tư vấn giải đáp nhanh chóng và đầy đủ nhất.