Phần lớn các tin tức trước đây hệ thống hỗ trợ vay đã phân tích cho người vay vốn về quy trình làm thủ tục hồ sơ vay tín chấp ở Đà Nẵng cùng với lãi suất dùng cho khách là như thế nào? Với bài viết này hệ thống và bạn hãy cùng bàn luận thêm về câu hỏi từ khách hàng gửi cho chúng tôi là đang làm việc cho công ty của gia đình có vay tín chấp có được hỗ trợ không?

Có rất nhiều cá nhân cần vốn tham gia vay tiền tín chấp trong lúc đang công tác tại các công ty gia đình có cha, mẹ hay anh em đứng tên trong GPKD đang khá lo lắng vì quá trình đi vay vốn tín chấp đã bị từ chối không rõ nguyên nhân hay việc lựa chọn đúng cho mình một hình thức vay tiền phù hợp. Dưới đây là cách mà chúng tôi sắp giới thiệu với toàn thể khách hàng.

Chào vaynhanh24h.net lúc này tôi làm việc cho công ty gia đình với em trai là tổng giám đốc công ty. Hiện nay công ty đã hoạt động trơn tru với một thời gian là 5 năm với vốn điều lệ trên 5 tỷ. Tôi làm việc tại công ty với thu nhập hàng tháng nhận được là 10 triệu đồng trả theo tiền mặt có tham gia đẩy đủ các chế độ bảo hiểm nhà nước quy định.

Làm cho công ty gia đình có được vay tiền hay không?

Em lại đang có nhu cầu vay tiền tín chấp nhưng vừa qua có liên hệ khá nhiều công ty vay nhưng bị từ chối với lý do em được cho hay là nơi đang làm việc thuộc công ty gia đình. Vì thế qua đây nhờ vaynhanh24h.net giải đáp giúp tôi với điều kiện như vậy có thể được hỗ trợ vay vốn ở đâu hay không? Em xin cảm ơn (Doãn Phan Trung Hải -28 tuổi)

Hệ thống giải đáp thắc mắc vay vốn tín chấp - vaynhanh24h

Chào anh, cảm ơn bạn đã có thắc mắc gửi đến chuyên mục tư vấn vaynhanh24h.net

Theo như những thông tin mà anh đã cung cấp và bằng điều kiện hiện nay của anh sẽ khó để các công ty tài chính xét duyệt cho vay tín chấp lương, tại vì là công ty gia đình nên cực kỳ khó khăn trong việc xác minh thu nhập thực tế của bạn vì thế cho dù lương có cao như thế nào đi chăng nữa các ngân hàng cũng từ chối.

Vì thế việc vay tín chấp là không khả thi cho lắm, nên phải chọn lựa ngân hàng phù hợp hơn để giảm thiểu thời gian chuẩn bị hồ sơ mà bị phía ngân hàng đánh rớt hồ sơ.

Nếu bạn thuộc trường hợp này nên lựa chọn vay tín chấp qua lương tại CTTC FE Credit trực thuộc ngân hàng VPBank sẽ dễ dàng được xem xét cho vay bình thường.

Nếu muốn biết thêm về thủ tục vay tín chấp VPbank xin vui lòng liên hệ đến bộ phận hỗ trợ vay tín chấp Đà Nẵng để được hỗ trợ tốt.